TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG VÀ SẢN PHẨM

Công ty nhận thức rõ tầm quan trọng của việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn và có trách nhiệm đối với khách hàng và sản phẩm Bao gồm cả việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm. Công ty đã thiết lập các chiến lược, chính sách và thực tiễn hỗ trợ thực hành công bằng và có trách nhiệm với khách hàng bao gồm liên tục cải thiện chất lượng và an toàn của sản phẩm và dịch vụ dẫn đến lợi thế cạnh tranh do tập trung vào việc phát triển tiềm năng của sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao và an toàn, tương đương với tiêu chuẩn quốc tế. Bằng cách này, công ty có thể duy trì thị phần cạnh tranh với .